Cách để biết ai rút Follow trên TikTok thế nào?

 Tính năng Follow trên giúp tài khoản khác để có thể theo dõi và cập nhật hoạt động mới nhất về người dùng bạn quan tâm trên mạng xã hội TikTok. Khi không muốn nhận thông báo liên quan đến TikToker bạn muốn quan tâm có thể chủ động Unfollow, vậy làm thế nào để biết ai rút Follow trên TikTok? Nếu bạn đang có chung thắc mắc trên cùng dienthoai247.com tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau nhé.

Cách để biết ai rút Follow trên TikTok

Cách kiểm tra ai rút Follow trên TikTok đơn giản

Làm thế nào để biết ai bỏ Follow trên TikTok? 

Người dùng có thể xem thông tin danh sách người đã nhấn Follow trên TikTok bằng cách truy cập vào mục Follower, tại đây sẽ hiển thị đầy đủ tất cả tài khoản đã nhấn Theo dõi bạn.

Tuy nhiên, nếu một trong số những tài khoản này Unfollow bạn hệ thống sẽ không hiển thị thông báo bên cạnh đó ứng dụng cũng không hỗ trợ tính năng lọc những tài khoản đã bỏ Theo dõi bạn trên TikTok. Bạn chỉ có thể xem được số lượng người đã huỷ Follow mình trên TikTok.

Nếu muốn kiểm tra chính xác tài khoản đã bỏ Follow mình cách duy nhất là thực hiện thủ công đối chiếu danh sách Theo dõi trước và sau. Cách này chỉ áp dụng với số lượng tài khoản ít từ 1 – 2 tài khoản, trường hợp số lượng nhiều sẽ không thể nào kiểm tra được.

» Xem Thêm: Cách xem lượt share trên TikTok thế nào?

Cách xem ai đã xem hồ sơ của mình trên TikTok

Chắc hẳn trong quá trình sử dụng bạn đã từng thắc mắc ‘Làm sao để biết ai ghé thăm TikTok của mình?’ để xem ai quan tâm và theo dõi mình nhiều nhất. Hiện TikTok có hỗ trợ tính năng liệt kê tài khoản có tần suất ghé xem tài khoản của mình nhiều hay không?.

Câu trả lời là không, TikTok vẫn chưa cập nhật tính năng này do đó bạn không thể thực hiện được.

» Tìm Hiểu Thêm: Hướng dẫn xem ai đã xem video của mình trên Tik Tok

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được câu trả lời cho thắc mắc có thể xem được tài khoản bỏ Theo dõi trên TikTok không? để an tâm trải nghiệm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu chấm xanh của người xem Story là gì?

Báo cáo tài khoản TikTok của người khác có bị phát hiện không?

Tạo tài khoản Chat GPT FREE tại Việt Nam rất ít người biết