XEM LẠI THƯỚC PHIM CỦA MÌNH TRÊN FACEBOOK BẰNG CÁCH NÀO?

 Khác với Instagram thì những thước phim của mình trên Facebook sẽ rất khó thấy nếu bạn chưa biết cách tìm kiếm. Vậy làm thế nào để xem lai thước phim của mình trên Facebook? Chắc chắn bạn cũng đang rơi vào trường hợp này đúng không? Mặc dù đã đăng trước đó nhưng nếu quá thời gian thước phim sẽ không còn xuất hiện trên bảng tin nữa.

Nếu bạn cũng mong muốn xem lại kho lưu trữ thước phim của mình trên Facebook thì nhanh chóng theo dõi hướng dẫn dưới đây. Sau khi xem xong bạn có thể tải thước phim của mình về bộ sưu tập dễ dàng.

huong dan xem thuoc phim cua minh tren facebook

Cách xem thước phim trên Facebook lưu ở đâu? 

Tạo thước phim ngắn giúp bạn dễ dàng chia sẻ video đến với mọi người mà không cần thông qua các ứng dụng chỉnh sửa video như capcut, TikTok. Sau khi đăng tải bạn có thể vào kho lưu trữ để xem lại với các bước đơn giản sau đây:

  • Bước 1: Từ điện thoại truy cập vào ứng dụng Facebook nhấn vào dấu 3 gạch dưới góc phải màn hình ⇒ Chọn tiếp phần Reels (thước phim ngắn).

» Đừng Quên: Đăng ký dữ liệu 3G mạng MobiFone để lướt Facebook miễn phí cả tháng

  • Bước 2: Giao diện hiện ra, nhấn vào Hình đại diện phía bên phải góc màn hình ⇒ Thước phim của tôi sẽ hiện ra, bạn có thể nhấn vào xem hoặc tải về nếu muốn.

» Tham Khảo Thêm: Cách tải thước phim trên Facebook đơn giản nhất

Cách xóa thước phim của mình trên Facebook dễ dàng

Sau khi biết thước phim của mình lưu ở đâu bạn có thể tải về dễ dàng đồng thời có thể xóa đi nếu muốn.  Cụ thể cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bạn thực hiện như bước 1 và bước 2 ở mục trên.
  • Bước 2: Sau khi thước phim hiện ra, nhấn vào video đó chọn 3 chấm ở góc phải màn hình => Chọn Xóa. 

Người khác có thể xem lại thước phim Facebook của bạn không?

Người khác vẫn có thể xem thước phim của bạn trên Facebook nếu đảm bảo những điều kiện sau:

  • Bạn để chế độ thước phim ở chế độ công khai hoặc bạn bè, nếu để chế độ chỉ mình tôi thì không thể.
  • Thước phim ngắn của bạn sẽ còn lưu lại và chưa xóa trên Facebook.

» Chi Tiết: Cách xem lại lịch sử story trên Facebook không phải ai cũng biết

Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn biết được xem thước phim Facebook lưu ở đâu dễ dàng. Hãy tạo cho chính mình những thước phim ngắn và lưu lại ngay nhé!.

>>> Tin liên quan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu chấm xanh của người xem Story là gì?

Báo cáo tài khoản TikTok của người khác có bị phát hiện không?

Tạo tài khoản Chat GPT FREE tại Việt Nam rất ít người biết