Bật mí: Cách gọi điện trên TikTok tiết kiệm tiền điện thoại

 TikTok đang mạng xã hội thu hút đông đảo người dùng tại Việt Nam đăng ký tài khoản và sử dụng. Bên cạnh việc giải trí thông qua các video đăng tải bạn có thể liên lạc với người khác thông qua hình thức nhắn tin. Có 1 số trường hợp người dùng không muốn gửi tin nhắn mà muốn gọi trực tiếp cho người thân, bạn bè qua TikTok nhưng chưa biết làm thế nào? TikTok có gọi được không? Cách gọi trên TikTok ra sao?

Ngay sau đây nhacplus.vn sẽ giải đáp thông tin chi tiết về tính năng gọi điện của TikTok. Nếu bạn là tín đồ thường xuyên dùng TikTok để liên lạc thì hãy dành thời gian theo dõi để thực hiện nào!

TikTok có gọi được không

Hướng dẫn cách gọi trên TikTok tha hồ liên lạc

Giải đáp ngay: TikTok có gọi được không?

Hiện có 2 hình thức gọi điện qua mạng xã hội: gọi thoại và gọi video. Vậy TikTok đã triển khai 2 hình thức gọi này chưa? Cách thực hiện như thế nào?

+ Cách gọi thoại trên ứng dụng TikTok

Rất tiếc phải thông tin đến bạn hiện TikTok chưa hỗ trợ tính năng gọi điện. Do đó khi truy cập vào cuộc trò chuyện với 1 người sẽ không có hiển thị biểu tượng gọi nên không thể gọi được.

+ Làm sao để gọi video trên TikTok?

Tương tự như gọi thoại, ở thời điểm hiện tại khách hàng vẫn chưa thể call video trên TikTok được. Trong thời gian đến nếu ứng dụng TikTok có cho phép gọi video thì nhacplus.vn sẽ cập nhật thông tin nhanh chóng nhất đến bạn.

» Xem thêm: Tiktok lite có nhắn tin được không?

Hướng dẫn cách liên lạc qua TikTok

Nếu bạn muốn kết nối với 1 người nào đó qua TikTok thì thay vì gọi điện hãy thực hiện 1 trong 2 cách thức sau:

  • Gửi tin nhắn cho đối phương: Để gửi tin nhắn cho 1 ai đó trên TikTok thì yêu cầu bắt buộc là bạn và người đó phải follow (theo dõi) nhau. Trường hợp bạn hoặc đối phương không follow nhau thì sẽ không thể nhắn tin qua lại.
  • Bình luận trên video TikTok: Khi đối phương đăng tải video TikTok ⇒ Bạn truy cập vào bình luận để gửi nội dung muốn nói đến họ. Lúc này tài khoản đối phương sẽ nhận được thông báo có người bình luận và họ sẽ thao tác phản hồi lại nếu muốn.

» Xem ngay: Vì sao không Follow được trên TikTok? Cách xử lý

Vừa rồi là thông tin chi tiết về cách gọi trên TikTok. Mong rằng trong thời gian tới ứng dụng TikTok sẽ cập nhật thêm tiện ích gọi điện để mọi người có thể trực tiếp tâm sự, chuyện trò với nhau.

Dang ky mang 3G Viettel 1 thang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ký trọn gói 4G MobiFone cả năm, nhận ngay ưu đãi khủng

Xử lý nhanh lỗi không hủy được đơn hàng trên TikTok

ĐỀ THI THPT QUỐC GIA 2021 MÔN GDCD 24 MÃ ĐỀ