Bình luận dạo trên TikTok bạn bè có thấy hay không?

 Có những video TikTok bạn ấn tượng và muốn để lại comment nhưng lại lo lắng việc bị người quen bắt gặp. Thực tế thì bình luận trên TikTok bạn bè có thấy không? Nó có hiển thị công khai hay không? Để yên tâm cmt dạo trên TikTok bạn hãy cùng nhacplus.vn đi tìm hiểu thông tin chi tiết nào!

Bình luận trên TikTok bạn bè có thấy không

Cmt dạo trên TikTok bạn bè có thấy không?

Giải đáp nhanh: Bình luận trên TikTok bạn bè có thấy không?

Vì vấn đề riêng tư mà nhiều người khi thực hiện cmt trên TikTok không muốn người thân, bạn bè của mình thấy được. Thực tế thì việc bình luận trên TikTok bạn bè có thể thấy hoặc không thấy tùy vào từng tình huống khác nhau. Cụ thể như sau:

Bình luận trên TikTok bạn bè có thể thấy

  • Bạn comment dạo ở 1 video bất kỳ trên TikTok và video đó lên xu hướng, hiển thị trên trang chủ của người khác thì đối phương có thể thấy cmt của bạn nếu xem các bình luận trong video.
  • Hoặc có 1 ai đó nhắc đến bạn bè của bạn trong video bạn đã bình luận thì khi họ kéo đọc bình luận có thể bắt gặp nội dung cmt bạn để lại.

Comment dạo trên TikTok bạn bè sẽ không thấy

Hiện nay TikTok sẽ không gửi thông báo đến bạn bè (tài khoản đã Follow bạn và bạn đã Follow họ) khi bạn cmt ở các video trên ứng dụng. Do đó, đối phương sẽ không nhận được bất kỳ thông báo nào. Ngoài ra, bình luận bạn đã thực hiện cũng sẽ không hiển thị ra bên ngoài những video xuất hiện trên trang chủ của họ.

» Tổng hợp: Cách đk 3G Mobi khuyến mãi lướt TikTok thả ga

Có thể không cho người khác thấy comment trên TikTok không?

Rất tiếc phải thông tin đến bạn không có cách nào để bình luận trên video TikTok mà bạn bè hay người khác không thấy. Tuy nhiên cmt trên TikTok khó bị lộ so với Facebook nên bạn có phần nào yên tâm hơn.

» Bỏ túi: Cách xóa bình luận trong video TikTok để không bị phát hiện

Trên đây là nội dung giải đáp nhanh cmt dạo video TikTok bạn bè có thấy không? Các bình luận TikTok hệ thống sẽ không gửi thông báo trực tiếp đến người khác nên mọi người hãy để lại comment ở những video ý nghĩa, yêu thích nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu chấm xanh của người xem Story là gì?

Báo cáo tài khoản TikTok của người khác có bị phát hiện không?

Tạo tài khoản Chat GPT FREE tại Việt Nam rất ít người biết