Chuyển đến nội dung chính

Tạo tài khoản Chat GPT FREE tại Việt Nam rất ít người biết

 Chat GPT đang là cái tên gây sốt trên khắp các trang mạng xã hội trong thời gian gần đây. Đây là ứng dụng AI thông minh có thể trả lời tất cả các câu hỏi mà người dùng đặt ra. Bạn đang muốn thử nghiệm nó nhưng chưa biết cách tạo tài khoản Chat GPT ở Việt Nam thế nào? Vậy thì hãy theo dõi hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây của nhacplus.vn nhé!

Chat GPT là tên viết tắt của Chat Generative Pre-training Transformer, là một chatbot do công ty OpenAI của Mỹ phát triển. Ứng dụng ChatGPT được xây dựng dựa trên GPT-3.5 (mô hình ngôn ngữ lớn của OpenA) và được tinh chỉnh bằng cả hai kỹ thuật học tăng cường lẫn học có giám sát.

Cách tạo tài khoản Chat GPT ở Việt Nam

Đăng ký tài khoản Chat GPT miễn phí như thế nào?

Hướng dẫn cách tạo tài khoản Chat GPT ở Việt Nam cực dễ

1. Điều kiện để đăng ký tài khoản Chat GPT

Hiện Chat GPT chưa triển khai tại Việt Nam nên nếu bạn vẫn muốn tạo tài khoản sử dụng nó thì cần phải:

  • Thực hiện Fake IP trên máy tính sang quốc gia có hỗ trợ Chat GPT bằng 1 trong các ứng dụng: Hotspot Shield, Hola VPN…
  • Có 1 số điện thoại ở nước ngoài để nhận mã kích hoạt.

» Đừng quên: Cách đăng ký 3G trên MobiFone tạo tài khoản Chat GPT nhanh nhất

2. Cách tạo tài khoản Chat GPT miễn phí tại Việt Nam

Để có tài khoản Chat GPT sử dụng thì bạn cần phải mua số điện thoại ảo và thực hiện đăng ký tài khoản. Cụ thể như sau:

2.1 Mua số điện thoại ảo nước ngoài để đk Chat GPT

  • Bước 1: Truy cập vào một địa chỉ web https://www.smspool.net/ ⇒ Chọn Register để tiến hành đăng ký tài khoản.

Cách tạo tài khoản Chat GPT ở Việt Nam

  • Bước 2: Sau đó nhập Tên đăng nhập, nhập Mật khẩu 2 lần (Phía dưới có mục chọn email và mã giới thiệu không bắt buộc nên bạn có thể không điền) ⇒ Nhấn chọn vào Accept Terms of Service and Privacy Policy và bấm mục Register để đồng ý. Tiếp theo Đăng nhập tài khoản vừa tạo.

 tạo tài khoản Chat GPT ở Việt Nam

  • Bước 3: Thực hiện Nạp tiền vào tài khoản (bằng thẻ Visa) để thuê số điện thoại ảo bằng cách nhấn Deposit ⇒ Chọn Credit Card (Tiền ảo – Cryptocurrency, ví Alipay hoặc Wechat Pay)
  • Bước 4: Tiến hành thanh toán 1$, chọn Deposit và thực hiện Thanh toán.

  • Bước 5: Tiếp đến hãy quay lại địa chỉ web https://www.smspool.net ⇒ Quick Order ⇒ Chọn OpenAI/ChatGPT ⇒ Chọn tiếp mục Pricing Option là Select highest success rate và chọn United ⇒ Sau cùng bấm Purchase để hoàn tất thanh toán và lấy số ảo.

2.2 Các bước đăng ký tài khoản Chat GPT sử dụng

  • Bước 1: Cài đặt phần mềm Fake IP Hotspot Shield về máy và tiến hành thay đổi VPN sang chọn quốc gia có hỗ trợ Chat GPT (Các quốc gia Châu Âu: Đức, Anh, Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha, Hungary…).
  • Bước 2: Truy cập vào đường link web https://chat.openai.com/auth/login bấm chọn vào mục Sign up ⇒ Lúc này giao diện tạo tài khoản hiển thị bạn điền tên tài khoản Gmail của mình. Hệ thống OpenAI sẽ gửi mã xác nhận đến mail nên bạn vào mail để lấy mã xác nhận.

»Lựa chọn: Các gói data 4G Viettel tốc độ cao nhất để truy cập nhanh nhất

cách tạo tài khoản Chat GPT Việt Nam

  • Bước 3: Khi đã xác thực thành công người dùng điền tên (First name, Last name) ⇒ Nhập số điện thoại nước ngoài để lấy mã code SMS. Ở bước này bạn hãy nhập số điện thoại ảo mua qua SMSPool nhé!.
  • Bước 4: Tiếp đến hệ thống hiển thị giao diện nhập mã xác nhận với 6 chữ số ⇒ Bạn vào lại SMSPool để lấy mã gửi đến và nhập lại bên trang tạo tài khoản Chat GPT là đã hoàn tất. Tiếp đến để vào chat trên Chat GPT bạn bấm chọn Playground ⇒ Nhấn Try it now.

Thực hiện đăng ký tài khoản Chat GPT ở Việt Nam theo hướng dẫn trên đây nhé! Chúc mọi người thao tác thành công để thoải mái đặt câu hỏi cho công nghệ AI này.dang ky goi 3G tren Viettel


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đăng ký trọn gói 4G MobiFone cả năm, nhận ngay ưu đãi khủng

Xử lý nhanh lỗi không hủy được đơn hàng trên TikTok

ĐỀ THI THPT QUỐC GIA 2021 MÔN GDCD 24 MÃ ĐỀ