Dấu chấm xanh của người xem Story là gì?

 Nếu bạn là người thường xuyên đăng tin 24h Facebook thì không còn xa lạ gì với dấu chấm xanh hiển thị bên cạnh tài khoản người xem tin. Vậy bạn có biết dấu chấm xanh dương trên Story Facebook là gì không? Nó có ý nghĩa gì? Có phải là dấu hiệu để nhận biết ai xem Story nhiều nhất không? Hãy cập nhật thông tin chi tiết về chấm xanh trên Story qua bài viết sau đây của nhacplus.vn.

dấu chấm xanh dương trên Story Facebook

Người xem Story Facebook có dấu chấm xanh dương là sao?

Lý giải: Dấu chấm xanh dương trên Story Facebook là gì?

Dấu chấm xanh dương trên Story Facebook là biểu tượng hình tròn màu xanh hiển thị sau 1 số tài khoản Facebook xem Story. Dấu chấm xanh của người xem Story có nghĩa là những người xem tin 24h bạn đăng gần nhất kể từ lần bạn bấm vào xem lượt xem.

» Đừng bỏ qua: Thứ tự sắp xếp người xem Story trên Facebook

Dấu chấm xanh ở Story có phải là người xem Story nhiều lần không?

Nhiều người cho rằng những người xem Story có chấm xanh là người xem nhiều lần Story đó. Thực tế không phải như thế. Dấu chấm xanh này vào mỗi thời điểm bạn check lượt xem sẽ hiển thị bên cạnh các tài khoản mới, khác nhau.

Do đó, dù 1 người nào đó xem tin của bạn nhiều lần thì biểu tượng dấu chấm xanh sẽ không hiện bên cạnh tên của họ khi bạn làm mới để xem lượt xem. Dấu chấm xanh chỉ xuất hiện 1 lần duy nhất khi người khác xem Story của bạn mà thôi.

» Xem thêm: Cách tính lượt xem Story Facebook thế nào?

Lưu ý cần nắm về dấu chấm xanh dương trên Story Facebook

  • Dấu chấm xanh trên Story sẽ biến đổi từ tài khoản Facebook này sang tài khoản khác khi bạn bấm làm mới hoặc thoát ra và vào lại tin.
  • Ngoài ra, bên cạnh tên tài khoản Facebook có dấu chấm xanh còn có nghĩa là họ vừa mới xem Story của bạn và đang online. Tuy nhiên bạn cũng cần biết rằng những tài khoản không hiện chấm xanh cũng có thể đang online.

» Hướng dẫn: Làm sao để biết người lạ xem story trên Facebook?

Ắt hẳn với nội dung bài viết trên bạn đã biết những người xem Story Facebook có dấu chấm xanh là gì rồi phải không? Hy vọng mọi người có những trải nghiệm thú vị cùng các tính năng trên tin 24h của Facebook.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo cáo tài khoản TikTok của người khác có bị phát hiện không?

Tạo tài khoản Chat GPT FREE tại Việt Nam rất ít người biết